เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาสุดพิเศษ

เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาสุดพิเศษ ช่วยเหลือคุณลูกค้าทุกๆท่าน ให้ก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงที่มีโรคระบาดหนักเช่นในตอนนี้

โดยทางเราได้นำแคมเปญ หรือ โปรโมชั่นประกันชั้นรถยนต์ชั้น1 ออกมานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกนึงให้กับลูกค้าทุกๆท่านที่ประสบปัญหาในด้านการเงินและมีความเป็นกังวลว่าจะแบกรับค่าใช้จ่ายในการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไม่ไหว เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าการจะทำประกันชั้น1แบบไม่มีเงื่อนไขค่าเสียหายส่วนแรกใดๆนั้น ในช่วงที่ผ่านๆมานั้น มีค่าใช้จ่ายในการทำประกันชั้น1 ค่อยข้างสูงในสภาวะเศรษฐกิจอย่างเช่นในตอนนี้

ซึ่งทางเราได้ทำการแบ่งโปรโมชั่นพิเศษนี้ ออกเป็นตามกลุ่มรถยนต์ต่างๆ 3 กลุ่ม ซึ่งเบี้ยประกันรถยนต์จะแตกต่างกันออกไปตามรถยนต์ที่ลูกค้าใช้กันอยู่ โดยแบ่งดังนี้

รถยนต์กลุ่ม 5
ซึ่งเป็นกลุ่มรถเล็ก อาทิเช่น รถ วีออส, ซิตี้, แจ๊ส, ยาริส, มาร์ช, สวิฟท์, แอททราจ, อัลเมร่า, มิราจ, มาสด้า2 และอื่นๆที่มีขนาดรถยนต์ที่ใกล้เคียงกัน โดยส่วนมากเครื่องยนต์จะไม่เกิน 1.5 ซีซี ซึ่งกลุ่มนี้เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 8,700 บาท

รถยนต์กลุ่ม 4
ซึ่งขยับมาเป็นรถยนต์เอเชียขนาดกลาง โดยส่วนมาก จะอยู่ประมาณ 1,600 ซีซี อาทิเช่น อัลติส, ออพตร้า, แลนเซอร์ ซึ่งกลุ่มนี้เบี้ยประกันภัยจะเริ่มต้นที่ 9,900 บาท

รถยนต์กลุ่ม 3
ซึ่งขยับมาอีกเป็นเป็นรถยนต์เอเชียขนาดใหญ่ 1,800 ซีซี ขึ้นไป อาทิเช่น ซีวิค, แคมรี่, ฟอร์จูนเนอร์, แอคคอร์ด, ซีอาร์วี, เทียน่า, มาสด้า3, ฟอร์ดโฟกัส ซึ่งรถยนต์กลุ่มนี้เบี้ยประกันภัยจะเริ่มต้นที่ 10,880 บาท

จากเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นดังกล่าวลูกค้าหลายๆ ท่าน อาจจะสงสัยว่า เป็นประกันรถยนต์ชั้น1ที่มีเงื่อนไขใดๆหรือไม่ เป็นประกันชั้น1 แบบมีค่าเสียหายส่วนแรกหรือไม่ ซึ่งทางเราของแจ้งให้ทราบว่า เงื่อนไขจากเบี้ยประกันภัยดังกล่าว เป็นประกันชั้น1แบบปกติ ไม่มีเงื่อนไขใดๆให้ท่านเป็นกังวลใดๆ ซึ่งแพกเกตดังกล่าวสามารถทำได้ในช่วงสถานการณ์ตอนนี้เท่านั้น และจะมีการยกเลิกหากสถานการณ์เชื้อโควิดนั้นคลี่คลายลง ก็จะมีการยกเลิกแพกเกตดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นสิ้นสุดแพกเกตดังกล่าวนั้นจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 หรืออาจจะสิ้นสุดเร็วกว่านั้น ซึ่งรายละเอียดต่างๆเบี้ยประกันภัยนั้นสามารถสอบถามทางเราได้เลยครับ

ติดต่อ 082-4444862 หรือ ไอดีไลน์ mr.insure ครับ โปรโมชั่นดีดีแบบนี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ