วิริยะ ออกแคมเปญใหม่ ช่วยเหลือลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ทุกประเภท

วิริยะ ออกแคมเปญใหม่ ช่วยเหลือลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์ ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น1, ประกันชั้น2พลัส, ประกันชั้น3พลัส ได้ทั้งส่วนลดพิเศษ ได้ทั้งผ่อนไปพร้อมๆกัน

สืบเนื่องมาจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนทางการเงินในปัจจุบัน อันเนื่องมากจากสถานการณ์ในประเทศไทยในปัจจุบัน จากเชื้อไวรัส โคโรน่าโรคระบาดที่ระบาดในประเทศไทยและทั่วโลกอย่างหนัก ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยในปัจจุบัน ประชาชนไม่สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างปกติ ไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตข้างนอก เดินทางไปทำงาน เดินทางไปท่องเที่ยว ต่างๆได้ เพราะผลจากเชื้อไวรัส โคโรน่า ซึ่งเป็นอันตรายต่อร่างกายของผู้คนทั่วไป สามารถติดต่อกันได้หลายทาง อีกทั้งมาตราการการป้องกันเพื่อไม่ให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นของทางรัฐบาล และรักษาผู้ที่ติดเชื้ออยู่แล้วให้หมดไป เป็นเหตุให้ประชาชนต้องมีการหยุดทำงาน งดการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น ทำให้ประชาชนต้องหยุดงานและหนักที่สุดคือการเลิกจ้างแรงงานของนายจ้าง ซึ่งเป็นผลกระทบอย่างต่อเนื่องในวงกว้าง เป็นเหตุให้ประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงินเป็นอย่างมาก

ซึ่งทางบริษัทวิริยะประกันภัย ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบดังกล่าว ทางบริษัทจึงได้ออกแคมเปญพิเศษ ผ่อนชำระเบี้ยผ่านทางบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ, กสิกร, ไทยพาณิชย์, กรุงศรี โดยไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม พร้อมส่วนลดพิเศษ ค่าเบี้ยประกันรถยนต์ราคาพิเศษ

  • ประกันรถยนต์ชั้น1 เริ่มต้นที่ 11,000 บาท
  • ประกันรถยนต์ชั้น2พลัส เริ่มต้นที่ 7,500 บาท
  • ประกันรถยนต์ชั้น3พลัส เริ่มต้นที่ 6,600 บาท

ส่วนลดพิเศษต่างๆสามารถสอบถามทางตัวแทนและที่สำคัญสามารถสอบถามทางเรา ประกันใจดีดอทคอม ได้ ทางเราสามารถจัดส่วนลดราคาพิเศษให้กับทางลูกค้าได้อย่างพึงพอใจกับทางลูกค้าทุกๆท่านอย่างแน่นอน